Ai cũng có nhu cầu gỗ đạo cả, vì đó là cái việc mà vệ sinh hằng ngày, làm hàng ngày, làm đẹp hàng ngày cho cái mái tóc của họ đâu mặt , nhưng ai trong số những người đó là cách họ tiềm năng chính trong cái tệp khách hàng của spa của chúng ta Rất đô

Ai cũng có nhu cầu gỗ đạo cả, vì đó là cái việc mà vệ sinh hằng ngày, làm hàng ngày, làm đẹp hàng ngày cho cái mái tóc của họ đâu mặt , nhưng ai trong số những người đó là cách họ tiềm năng chính trong cái tệp khách hàng của spa của chúng ta Rất đông khách hàng đến spa sử dụng dịch vụ gội đầu nhưng không mua các dịch vụ về da, không chuyển đổi được thằng tiền. Và nếu bạn là chủ spa , bạn đang rất đông khách nhưng không có khách hàng, họ mua hàng từ dịch vụ gội đầu này thì video này sẽ dành cho bạn nhá. Nếu bạn là một trong những người spa như vậy, hãy comment xuống là tôi và Liêm sẽ giúp cho bạn có những giải đáp thắc mắc trong cái dịch vụ mà hàng ngàn chủ spa ngoài kia đang sử dụng.

Và trước khi đến với nội dung này, hãy giúp Liêm. nhấn hành quả chuông để follow kênh của Liêmnhá! . Thứ nhất, tại sao khi bạn sử dụng dịch vụ phễu là. phễu gội đầu để thu hút hàng ngàn khách hàng đến với spa. nhưng trong quá trình mà chúng ta gội đầu. cho khách hàng, có rất là nhiều bạn chủ spa khoe. rằng dịch vụ gội đầu của bên em khách hàng phê lắm. , nằm vào một cái là ngủ ngay và khi khách hàng. mình hỏi rằng là chị ơi, dịch vụ gội đầu bên. em có tốt không? Dịch vụ của bên em chỉ có. thích không? Và khách hàng nói Ôi, chị thích lắm. , đằng sau chị ghé chị mua, chị gội đầu tiếp. . Nhưng mục tiêu của bạn khi mở spa ra đâu phải là. bạn làm gội đầu không? Đúng không nào? Vậy thì. tại sao khi khách hàng thích nhưng bạn lại không bán được. qua cái dịch không là không? Không up sale lên được. cho những liệu trình khác về da, về body và những.

Dịch vụ khác trong spa của chúng ta.. Và Liêm biết nỗi đau này rất nhiều, hàng trăm,. hàng ngàn cho ba đang gặp phải và chi phí.. Các bạn hãy nhìn xem một spa của bạn 10 giường,. tổng cộng thì trong đó các bạn làm 5, 3, 4, 5 giường gội đầu rồi còn lại một nữa chỉ. là những dịch vụ về da thôi.. Vậy thì chúng ta đầu tư 50 % cho dịch vụ đầu. nhưng những cái dịch vụ này bạn ấy rất là ít tiền. để mình hút họ đến mà mà làm thật là phê mà. nhưng ngủ mất tiêu rồi.. Vậy thì khi chúng ta đầu tư quá nhiều nhưng không có. được doanh thu.. Vậy thì khi chúng ta không có tiền.. Vậy thì tiền đâu bạn trang trải lo các chi phí như. chi phí nhân viên, chi phí, tiền lương, chi. phí mà tiền nhà, các chi phí hằng ngày rất nhiều. chi phí và cuối cùng là không có tiền trả lương luôn. . Vậy thì khi mà chúng ta đầu tư ai cũng đổ xô.

Vào dịch vụ gội đầu cả và khi chúng ta làm không. thành công chúng ta lại đổ lỗi cho dịch vụ gội đầu. đúng không ạ? Vì sự thật có phải là do dịch. vụ gội đầu không tốt không ạ? Chúng ta cùng theo. dõi nha.. Vậy thì ở đây nếu bạn nào đang sử dụng dịch vụ. gỡ đầu trong spa của mình thì hãy cmt xuoosg là. tôi nha.. Hoặc có những câu hỏi liên quan đến dịch vụ đầu mà. không chuyển đổi được doanh thu thì hãy đặt cơ hội sống. dưới chân mình.. Ở đây chúng ta phải phân tích nè, bạn sử dụng. dịch vụ gội đầu.. Điều thứ nhất, đầu tiên để làm gì? Có phải. là bạn đang dùng nó để làm một cái phỉ để thu. hút thật nhiều người đến với sờ pa của chúng ta đúng. không ạ? Điều này Liêm biết 100 % các bạn đang. nghĩ như vậy và chúng ta nghĩ rằng khi chúng ta có. rất nhiều người đến gửi đầu rồi họ có cảm nhận tốt.

Rồi họ thích rồi là chúng ta sẽ bán được dịch vụ già đúng không ạ? Nhưng mà khi chúng ta bán họ lại không mua. Vậy thì khi lúc này chúng ta lại thấy sự thật nó không phải như là những gì chúng ta đã nghe trước khi mà chúng ta đầu tư đúng không ạ? Vậy thì bạn phải xem nào cái dịch vụ gờ đầu này nó không? 6. Không có dịch vụ gì xấu khác nó chưa đi được. Kết quả là do cách chúng ta làm mà thôi. Có rất là nhiều bạn học trò của lIÊM. Trước đây họ từng sử dụng dịch vụ gội đầu và không hề chuyển đổi được và sau khi Liêm phân tích, họ mạnh dạn thay đổi, công việc kinh doanh của mình trở nên tốt hơn bằng những cái chiến lược, bằng những cách làm tốt hơn chứ không phải là dịch vụ gội đầu nó không tốt.

Vậy thì một dịch vụ gội đầu bạn sử dụng để làm phiệu đúng không nào? Nếu đúng thì cho anh đúng. Vậy thì khi chúng ta sử dụng nó làm cái đầu phỉ. Vậy thì bạn đã dạy cho đội nhóm của mình khi chúng ta làm cho khách hàng chúng ta sẽ áp dụng quy trình bán hàng như thế nào trong quá trình phục vụ khách hàng gội đầu hay chưa, bạn áp dụng hay chưa và bạn hãy dạy cho đội nhóm của mình như thế nào, bán hàng như thế nào qua dịch vụ nhà làm do, ví dụ làm nám là mụn, chẳng hạn bạn đã bạn đã dạy cho nhân viên mình chưa, bạn đã có quy trình hay chưa và đó là cái điều đầu tiên. Cái điều thứ hai mà rất nhiều chủ spa không chịu nhận thấy điều này có những người biết nhưng không làm.

Đó là khi chúng ta thu hút dịch vụ gội đầu có phải là rất nhiều tệp khách hàng họ đến không ạ? Ví dụ như Liêm đi hồi đầu nó sẽ dắt theo con , theo cháu của mình, có những đứa nó 7 tuổi , 8 tuổi, 10 tuổi thì những em bé ấy họ có nhu cầu về gội đầu đúng không ạ? Và chỉ có một mình tôi có khả năng chi trả và một mình tôi có được cái nhu cầu làm dịch vụ da làm dịch vụ body đó không? Còn năm người tôi dắt đi kia , họ chỉ có nhu cầu về dịch vụ gội đầu thôi . Vậy thì tỷ lệ chuyển đổi ở đây là cái phân khúc khách hàng. Cái việc khách hàng mà từ gội đầu chúng ta đem đến hậu quá nhiều tiền. Khách hàng không phải là tìm khách hàng của chúng ta và khi chúng ta bỏ ra chi phí để gội đầu nè năm người, năm em bé mà tôi nhắc đến cộng với tôi là sáu người, vậy thì sáu người đến còn sáu người nhân sự phục vụ đối không ạ.

Nhưng chỉ có một người khách hàng tiềm năng là có khả. năng mua hàng là tôi.. Vậy thì năm năm em bé kia gội đầu với năm người. , nhân sự không hề bán được hàng đúng không ạ?. Họ chỉ có nhu cầu về gội đầu thôi.. Còn với một mình tôi, nếu một bạn xe nhân sự. mà không biết bán hàng nữa, vậy thì 6 người khách. hàng này đến các bạn không hề chuyển đổi được đúng không. ạ? Vậy thì trong một ngày bạn có bao nhiêu người. khách hàng đến đúng tiền của mình để chuyển đổi qua dịch vụ?. Làm ra điều này.. Quyết định đến công việc kinh doanh của bạn vô cùng quan. trọng và trước khi đầu tư cái dịch vụ đầu vào spa. , bạn phải hiểu được điều này ai cũng có nhu cầu. gội đầu cả, vì đó là cái việc mà vệ sinh. hằng ngày, làm hàng ngày, làm đẹp hằng ngày cho. cái mái tóc của họ đâu nào, nhưng ai trong số. những người đó là khách hàng tiềm năng chính trong cái tiệm.

Khách hàng của Sờ ba của chúng ta mụn nám giảm béo , triệt lông tàn nha nhưng em bé còn rất nhỏ, làm sao triệt lông được, nó không có mụn hay nó không có nám thì làm sao mình bán hàng được phải không ạ? Chính vì vậy, không phải dịch vụ gội đầu nó xấu mà do cái cách của chúng ta làm và hướng đến như thế nào, đúng tiệm như thế nào, cách bán hàng như thế nào mà thôi. Chính vì thế nên ở đây không có dịch vụ xấu, cái chưa có kết quả là do cách của chúng ta làm các chiến lược chúng ta làm. Ví dụ nếu đúng thiệt thì sao? Nếu năm người đến cùng với lứa tuổi của Liêm là 35 40 tuổi, cùng đến gội đầu năm người thì sao? Năm người nhân sự sẽ phục vụ cho năm người này.

Nhưng trong quá trình gội đầu, nhân sự của bạn đã có quy trình bán hàng hay chưa? Đó là điều thứ ba vô cùng quan trọng và năm bạn nhân sự này đang bán là bán cái gì nếu khách hàng họ đang bị béo mà các bạn chỉ tư vấn và họ bị nám mà họ không bị nám, nhu cầu của họ giảm béo và lúc này họ không biết cách để upsale Vậy thì bắt buộc trong bar bạn phải thiết kế ra dịch vụ nào để upcho khách hàng gửi đầu, không thể nào họ đến. Họ gội đầu cái họ, họ gọi một lần, gội đầu là 53 chục ngàn mà bạn bán lên một dịch vụ năm bảy mươi triệu được. Vậy thì ở đây hằng ngày chúng ta thấy rất nhiều họ có rất nhiều, hàng trăm người đến đúng không ạ? Vậy thì trong này lên tiết lụa cho các bạn biết một sự thật vô cùng nghiệt ngã, đó là tỷ lệ chuyển đổi chỉ cần 10 % thôi, 100 người họ còn mười người mua hàng thôi.

Trong mười người này phải bán được cho mười người này mua hàng thì lúc đó mới có được doanh thu. Vậy tại bar của bạn đang có bao nhiêu giường bạn phục vụ được 100 người không? Bạn đủ cái cơ sở vật chất, bạn đủ nguồn nhân lực, nhân sự để phục vụ 100 người này hay không? Vậy thì spa của chúng ta có một vài giường thôi, bạn cũng làm gội đầu và bạn ngồi bạn làm lắt nhắt vài ba chục ngàn. Làm sao bạn chuyển đổi được vài ba chục triệu? Chính vì vậy, cái dịch vụ gội đầu nó không phải là không tốt mà cách chúng ta áp dụng trong mô hình kinh doanh chúng ta như thế nào, áp dụng trong cách làm như thế nào, chuyển đổi như thế nào và nếu các bạn đang áp dụng nhưng thất bại thì hãy xem lại cách của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=rEjoTDWPXNs

https://youtu.be/rEjoTDWPXNsAi cũng có nhu cầu gỗ đạo cả, vì đó là cái việc mà vệ sinh hằng ngày, làm hàng ngày, làm đẹp hàng ngày cho cái mái tóc của họ đâu mặt , nhưng ai trong số những người đó là cách họ tiềm năng chính trong cái tệp khách hàng của spa của chúng ta Rất đô