Bạn đang có một spa làm việc hiệu quả bạn đang có một spa hoạt động có khách hàng. và có doanh thu và lúc này bạn mở ra một chi nhánh mới bạn mở thêm một nơi nữa. và lúc này xảy ra tình trạng là không có khách hàng, nhân viên làm việc không nghe lời.

Bạn đang có một spa làm việc hiệu quả bạn đang có một spa hoạt động có khách hàng. và có doanh thu và lúc này bạn mở ra một chi nhánh mới bạn mở thêm một nơi nữa. và lúc này xảy ra tình trạng là không có khách hàng, nhân viên làm việc không nghe lời. và không có doanh thu cho spa lý do vì sao như vậy trong video hôm nay Liêm sẽ. chia sẻ cho cả nhà mình vấn đề này nhé. hàng ngày Liêm nhận được rất là nhiều các inbox của các bạn chủ spa. một số bạn làm việc mở spa là 2 năm rồi, một số bạn mở spa 3 năm rồi. một số bạn mở 5 năm rồi thậm chí một số bạn mở đến sáu năm rồi vẫn gặp tình trạng. như vậy bạn có một spa đầu tiên có mặt bạn ở đó mà thì nhân viên của bạn làm việc rất. là hiệu quả bạn chỉ đâu là các bạn sẽ hoàn thành ở đó nghe lời bạn hát. và lúc này khách hàng đến có mặt bạn thì khách hàng sẽ chịu làm có mặt bạn khách hàng.

Sẽ tin tưởng đến với spa và lúc này bạn nghĩ rằng à mình có một cái spa như vậy rồi. thì ngon rồi lúc này chúng ta sẽ mở thêm một chi nhánh nữa và kết quả thì sao. kết quả là kết bạn khi có một spa khác ở chi nhánh không có mặt bạn. nhân viên không chịu làm việc và khi bạn nói thì nhân viên sẵn sàng nghỉ việc. có nghĩa là không quản lý được nhân sự nè cái thứ hai là không có mặt bạn tại các. cơ sở đó thì khách hàng không đến làm và thứ 3 là doanh thu của hai cơ sở. rất thấp một số bạn mở đến cơ sở thứ ba thứ tư nhưng cuối cùng mỗi. cơ sở đều phải bù lỗ một cơ sở được vài ba chục triệu một tháng trong khi bạn. có kinh nghiệm làm năm năm bạn đã mở ta được năm năm rồi thì liệu một. cơ sở tổng doanh thu trên một tháng ba mươi đến bốn mươi triệu thì sau khi trừ tất cả. chi phí từ lương nhân viên đến chi phí mặt bằng tuy đến chi phí dành cho khách hàng.

Nữa thì bạn còn gì và thậm chí bạn phải móc tiền túi ra để có thể là. bù vào những cái khoản chi phí này đúng không nào và khi một cơ sở chính bạn làm. có một số tiền lãi nhưng khi nhân lên hai cơ sở ba cơ sở bốn cơ sở. bắt đầu bạn cần phải bù lỗ và bạn phải bù lỗ đến khi nào khi bạn có một vài cái. cơ sở như vậy và cứ tháng này tháng này bạn bù lỗ thì tâm trạng ở đâu bạn có thể tiếp. tục làm việc được đúng không nào và làm thế nào để chúng ta có thể giải quyết. vấn đề này ở đây linh sẽ phân tích cho mọi người thấy một cái việc đầu tiên. đó là về nhân sự khi có mặt bạn nhân sự làm việc tốt đúng không nào nhân sự nghe lời. bạn và khi các em mới vào bạn trẻ các em học nhưng khi tay nghề vừa cứng. một cái là nó cãi lại đúng không nào và khi mà sẵn sàng nghỉ việc thì ở đây. nó xảy ra vấn đề như thế nào ở một số video trước Liêm cũng từng nói về vấn đề nhân sự.

Rất là nhiều rồi các bạn có thể tham khảo thêm ở một số video ở trên nhé. nhưng lưu sẽ nói ở đây thứ nhất là chúng ta cần phải có được quy trình. trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự về khi tuyển dụng chúng ta cần phải. có được quy trình tuyển dụng bạn tuyển dụng vào bạn cần phải biết được. là người này mục tiêu của họ đến đây làm việc là cái gì ai đi làm cũng phải có mục. tiêu sàng lọc ra thí sinh sàng lọc ra những cái nhân viên mình có đủ. tiêu chuẩn bạn không phải linh biết rằng có rất là nhiều chỗ ba tuyển dụng. vì thiếu người làm chứ không phải là cái nhu cầu bạn đưa ra bạn cần phải ghi là. nhu cầu của người nhân viên bạn cần là như thế nào thứ nhất là độ tuổi. từ bao nhiêu đó không nào thứ hai trình độ kinh nghiệm làm bao nhiêu lâu. và thứ ba cái môi trường sống của họ như thế nào tất cả những điều này cực kỳ quan.

Trọng vì sao thứ nhất bằng tuyển lớn tuổi quá cũng không được mà bằng tiện nhỏ tuổi. quá cũng không được điều thứ hai là bạn kinh nghiệm của bạn làm bao lâu rồi. vì sao như vậy vì khi bạn tuyển những người làm kinh nghiệm năm năm. bảy năm đi chăng nữa nhưng thái độ không được là không được không phải là anh có trình. độ tay nghề nhiều năm là có thể tiến vào ở đây chúng ta tuyển dụng. dựa vào trình độ và thái độ của người nhân viên khi bạn tuyển người ta vào có tay nghề. cao nhưng thái độ làm việc không được là cuối cùng cũng sẽ không bao giờ ở lại được. với chúng ta chính vì vậy phải dựa vào thái độ và trình độ bạn chỉ cần tủy những em. kỹ thuật viên vào làm cho chúng ta ở những cái vị trí kỹ thuật viên là. tay nghề từng sáu tháng một năm hai năm là đủ rồi những em như vậy chúng ta tuyển. dụng và đào tạo rất nhanh và khi bạn tuyển được những người như vậy chủ yếu là.

Thái độ người ta như thế nào bạn có thể đào tạo người ta về tay nghề. rất nhanh nhưng về thái độ chúng ta không dạy họ được chúng ta chỉ tuyển những. con người có thái độ tốt và về chúng ta dạy cho họ áp dụng về việc là áp dụng. quy định áp dụng quy trình áp dụng những tính kỷ luật tại spa của chúng ta mà thôi. còn về thái độ bạn sẽ không đào tạo được họ chính vì vậy khi tuyển dụng phải. phải tuyển dụng người có thái độ tốt và có trình độ tay nghề vừa đủ. vì cho dù anh có mười năm đi chăng nữa anh vào với ba của tôi anh cũng phải chấp hành. đúng các quy trình trong spa của tôi chứ không phải là anh cứ đem cái tay nghề của. anh đến đây và anh làm chính vì vậy khi bạn tuyển dụng bạn phân biệt những người có. thái độ thông qua việc trình độ tay nghề rất là dễ và đó là một số ý trong việc tuyển. dụng của Liêm có thể chia sẻ cho mọi người nha ý thứ hai chúng ta cần lưu ý ở đây.

Khi bạn tuyển họ vào rồi bạn đào tạo bạn cần phải có quy trình đào tạo nhân viên. thử việc trong quá trình thử việc cực kỳ quan trọng để có thể biết được chúng ta có giữ. được người nhân viên này ở lại với chúng ta hay không mà thôi vì khi bạn có quy trình. hàng ngày bạn sẽ đánh giá được người nhân viên này như thế nào người ta phải được. đào tạo theo đúng các quy trình trong thời gian thử việc chứ không phải làm việc như. một người nhân viên chính thức đúng không nào và trong lúc này chúng ta sẽ đánh giá. người ta rất là nhiều trong quá trình thử việc chính vì vậy ở đây không phải là tại. nhân viên mà bạn cần phải nhìn lại bạn đã có những điều linh vừa nêu ra hay chưa. đây là hai điều cơ bản điều thứ ba là vì sao có bạn thì nhân viên làm. không có bạn là nhân viên không làm khi bạn nói thì nhân viên nghe.

Bạn không không có bạn ở đây khi có bạn thì bạn nói nhân viên nghe. nhưng sau này khi mà bạn dở dở tay nghề lên nói một cái là muốn nghĩ là. đúng không nào nghĩ thì cho nghĩ có gì đâu đang làm trong spa của mình. làm cho mình nhưng khi sai thì mình có quyền phải nói nhưng ở đây bạn. nói là nhân viên sẽ nghĩ ở đây nó xảy ra vấn đề ở đây và khi bạn làm. bạn là người chủ đúng không bạn là người đoàn tàu thì chính bản thân bạn. phải là người dẫn dắt phải là người để cho người khác muốn học theo bạn. muốn để cho có được nhân viên làm việc theo chúng ta để cho nhân viên. làm nghe lời chúng ta thì bạn phải là người trưởng thành trưởng thành ở đây. không có nghĩa là bạn còn nhỏ có nghĩa là bạn trưởng thành cả về kiến thức. bạn phải là người dẫn dắt họ phát triển hàng ngày bạn phải là người cho họ có. cho họ thấy được những cái mục tiêu vì sao họ đang làm cái vị trí công việc này.

Ai đi làm đều cũng phải có mục tiêu nhân viên chúng ta đôi khi người ta không biết. mục tiêu của họ không rõ ràng thì chúng ta là những người đoàn tàu. chúng ta phải giúp cho họ hiểu được mục tiêu ngày hôm nay em đi làm. với vị trí này là gì và lúc này khi mỗi người có mục tiêu để làm mỗi người có. cái mục tiêu để cầu tiến để phát triển thì lúc này từ người ta sẽ tự giác làm việc. ở đây không phải là nhân viên mà là bạn cần phải xem lại mình bạn đã phát triển con. người mình chưa bạn đã biết được cái cách lãnh đạo như thế này chưa. bạn đã học về cách quản trị hay chưa bạn đã thiết kế các quy trình làm việc cho nhân. viên bạn chưa hay bạn hướng dẫn bằng miệng khi một chi nhánh không được đến chi nhánh. thứ hai là vì bạn không có quy trình rõ ràng từng bước đơn giản cho tất cả mọi người. đều có thể áp dụng được lúc này chúng ta sẽ không bị phụ thuộc vào nhân viên nữa.

Đây đến đây mọi người đã hiểu chưa nào và khi tất cả ba điều trước. bạn đã đảm bảo vệ nhân viên rồi thì lúc này chúng ta sẽ áp dụng các. chiến lược để có thể mang khách hàng đến với ba của chúng ta và điều này. tất cả nhân viên của bạn đều phải làm nếu như bạn không có một đội ngũ tốt. nếu như bạn không có cách để giúp cho nhân viên bạn làm việc thì bạn có áp dụng chiến. lược gì đi chăng nữa thì công việc kinh doanh của bạn sẽ không thành công. vậy nếu bạn đem được khách hàng đến nhân nhân viên bạn làm việc thái độ không tốt. thì khách hàng cũng không quay lại với ba của bạn hoặc nhân viên của bạn không biết. bán hàng thì sờ bao của bạn sẽ không có doanh thu đúng không nào chính vì vậy cái. đầu tiên bạn phải có kiến thức về quản trị bạn phải là người dẫn dắt. bạn phải là người biết trả giá biết sử dụng những sản phẩm dịch vụ đắt tiền.

Để học lại những cái sự mà bạn được phục vụ để về bạn có thể dùng những điều này bạn. dạy cho nhân viên của mình còn khi con người bạn chưa lớn con người bạn còn phải. sau đó từng cái rất là nhỏ nhặt thì lúc này bạn sẽ không thể nào biết được cái sự. phục vụ của những người cao cấp những người chi trả như thế nào thì lúc này. làm sao bạn có thể dạy được nhân viên của mình những điều này khi bạn không chịu chi. trả thì làm sao bạn có thể là bán những liệu trình giá cao cho khách hàng. làm sao bạn có thể chi trả được tiền lương cao cho nhân viên của bạn. đúng không nào bạn muốn người ta làm việc tốt cho bạn thì bạn cần phải có. công việc ổn định và thu nhập xứng đáng với công sức của họ lúc này thì. đó là các nhân viên mà chúng ta quản lý họ còn nếu chúng ta đã cho tất cả những điều. này mà người ta làm không được nữa thì cho lên đường vì chúng ta là người có quyền.

Tuyển cái nghiền giữ vì sao chúng ta giữ những con người không xứng đáng trong. tập thể để làm tổn thương chính bản thân chúng ta và làm tổn thương những đồng nghiệp. còn lại của các bạn đó đúng không nào chính vì vậy nhìn nhận ở đây là. từ mình chứ không phải là từ nhân viên và lúc này khi mà nói về vấn đề về. doanh số thì còn rất là dài và lúc này chúng ta khi đã ổn định về mặt nhân sự. chúng ta sẽ có các chiến lược để áp dụng các chiến lược giúp khách hàng biết đến spa. của chúng ta và yêu thích ba của chúng ta sau đó sẽ giúp cho khách hàng mua hàng của. chúng ta đúng không nào và từ đó sẽ giúp cho doanh thu của bạn tăng lên nhưng đầu. tiên để ổn định một spa không cần có mặt bạn thì bạn cần phải nhân bản nhiều con người. lên giống như nãy giờ Liêm hướng dẫn ha thì lúc đó chúng ta mới có được cơ sở thứ hai.

https://www.youtube.com/watch?v=yJTGZva7LV8

https://youtu.be/yJTGZva7LV8Bạn đang có một spa làm việc hiệu quả bạn đang có một spa hoạt động có khách hàng. và có doanh thu và lúc này bạn mở ra một chi nhánh mới bạn mở thêm một nơi nữa. và lúc này xảy ra tình trạng là không có khách hàng, nhân viên làm việc không nghe lời.