Bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp kinh doanh Spa di động từ một số vốn thấp. Nhưng lợi nhuận mà công việc này mang lại rất lớn. Điều quan trọng là bạn cần phải trang bị kĩ năng nghề cùng với với sự chịu khó, siêng năng.
Spa di động là tập hợp con trong ngành Spa. Spa di động được hiểu nôm na là dịch vụ chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các liệu pháp thực hiện khá đơn giản, không đòi hỏi cao như ở Spa chuyên nghiệp.
Đối với nghề này, thời gian làm việc thường linh hoạt vì phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Trên thế giới, loại hình công việc này đã trở nên quen thuộc. Mở Spa di động để phục vụ cá nhân hoặc những nhóm người họp mặt, tiệc tùng ngoài trời. Ở Việt Nam, nghề Spa di động còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nó đã và đang nhận được nhiều hưởng ứng tích cực.
Nhu cầu về dịch vụ khỏe đẹp tại nhà cao và phát triển không ngừng
Sự tiện lợi mà Spa di động đem tới rất phù hợp trong đời sống hiện đại. Quả thật, bước vào guồng quay áp lực công việc, con người luôn rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nếu bệnh stress kéo dài, không cải thiện thì dễ gây ra những hệ quả khôn lường về sức khỏe và sắc đẹp. Trên thực tế, không phải ai cũng dư dả thời gian đi Spa. Do đó, nhu cầu thư giãn khỏe đẹp tại nhà ngày càng cao và bức thiết. kinh doanh Spa di động chính là để đáp ứng tốt nhu cầu đang phát triển không ngừng này.
Chỉ với một cuộc điện thoại yêu cầu, khách hàng sẽ được hưởng thụ các dịch vụ Spa ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa: massage toàn thân, massage đá nóng, chăm sóc da, chăm sóc móng…. Điều này giúp khách hàng vừa tiết kiệm thời gian lẫn tiền bạc. Nhờ Spa di động, họ mau chóng phục hồi sức khỏe, lấy lại sức sống, thanh xuân, tăng cường hiệu quả làm việc. Chính vì thế, sự xuất hiện của Spa di động rất cần thiết. Nó là giải pháp tuyệt vời dành cho con người hiện đại, luôn bận rộn.
Mở Spa di động cung cấp dịch vụ khỏe đẹp tại nhà có vốn đầu tư thấp
Nhu cầu khỏe đẹp tại nhà cao chính là cơ sở để Spa di động phát triển không ngừng nghỉ. Bước vào lĩnh vực kinh doanh này, vốn đầu tư là điều khiến bạn e ngại nhất. Trên thực tế, số vốn bỏ ra để kinh doanh Spa di động thường khá thấp. Và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được.
Thứ nhất, bạn không cần phải thuê mặt bằng, trang trí nội thất, nhân viên…. Đó là điểm khác biệt giữa Spa di động và cơ sở Spa. Để hành nghề, bạn luôn phải di chuyển liên tục, tùy thuộc vào địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Thông thường, những dịch vụ của Spa di động đơn giản nên bạn có thể tự bản thân thực hiện. Chỉ khi nào chăm sóc trị liệu cùng lúc nhiều khách hàng (nhóm bạn bè), hay bước vào kinh doanh Spa di động chuyên nghiệp thì mới tính tới yếu tố nhân viên phụ giúp.
Thứ hai, chính sự đơn giản từ dịch vụ của Spa di động mà bạn không cần phải mua những trang thiết bị to lớn, mắc tiền. Ở giai đoạn đầu hành nghề, các trang thiết bị cồng kềnh không thật sự phù hợp tính di động. Trong khi đấy, các dụng cụ để thực hiện massage, chăm sóc da, chăm sóc móng, bấm huyệt…. đều dễ trang bị chỉ với số vốn nhỏ.
Thứ ba, khi tiến hành chăm sóc khách hàng, bạn còn tiết kiệm thêm một khoản chi phí về giường, ghế…. Những vật dụng quen thuộc này luôn có sẵn ở bất kì ngôi nhà nào và bạn dễ dàng tận dụng triệt để trong trị liệu.
Như vậy, dù xuất phát từ số vốn đầu tư thấp, bạn vẫn có thể yên tâm tự tin bước vào loại hình kinh doanh này.
Thu nhập từ kinh doanh Spa di động cao và ngày càng phát triển
Như chúng tôi đã từng chia sẻ rằng Spa là một ngành siêu lợi nhuận. Kinh doanh Spa di động chắc chắn cũng nằm trong kết quả đó. Số vốn khởi nghiệp Spa di động thấp, nhưng nguồn thu mang tới rất cao.
Vấn đề tùy thuộc vào việc bạn có đáp ứng tốt và phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không? Sức khỏe, sắc đẹp là những điều con người luôn trân trọng. Họ sẵn sàng chi tiền mạnh tay để duy trì một cơ thể khỏe mạnh hoặc níu kéo thanh xuân. Đó cũng đồng nghĩa với việc khách hàng luôn chấp nhận mức giá dịch vụ bạn thông báo, dù là trị liệu khỏe đẹp tại nhà. Hơn nữa, số tiền típ mà khách hàng đưa ra sẽ tỉ lệ thuận vào chính năng lực của bạn.
Bên cạnh đó, một nguồn thu nhập khác bạn còn nhận được chính là bán kèm sản phẩm Spa. Ví dụ, trong chăm sóc da, bạn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm mặt nạ, kem dưỡng da…. Cách làm này vừa tăng nguồn thu cho bạn, vừa khiến khách hàng hài lòng. Họ sẽ cảm thấy được chăm sóc tận tình, chu đáo. Việc họ gọi bạn cho những lần trị liệu kế tiếp là điều tất yếu.
Nên vì thế, yếu tố thiết kế bao bì mỹ phẩm cũng cần chú ý vì không chỉ cung cấp vừa chính xác và đầy đủ đến với khách hàng mà vừa phải có thiết kế thu hút.
Đó cũng là bí quyết duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài, chặt chẽ. Có thể nói, kinh doanh Spa di động đã, đang và sẽ giúp bạn tăng nhanh nguồn thu nhập cá nhân, nâng cao chất lượng cuộc sống