Lập kế hoạch trong kinh doanh 2022 để có thể đạt được doanh thu, để có thể đạt được mục tiêu tài chính trong kinh doanh thì bạn cần phải đặt ra những con số đặt ra, những mục tiêu trong kinh doanh để spa của bạn có được doanh thu. Để bạn đạt được mục t

Lập kế hoạch trong kinh doanh 2022 để có thể đạt được doanh thu, để có thể đạt được mục tiêu tài chính trong kinh doanh thì bạn cần phải đặt ra những con số đặt ra, những mục tiêu trong kinh doanh để spa của bạn có được doanh thu. Để bạn đạt được mục tiêu tài chính bắt buộc, bạn cần phải ghi ra những bản đồ chiến lược. Bạn cần phải ghi ra những mục tiêu cho mình và trong video ngày hôm nay. Liêm sẻ chia sẻ cho các bạn một số cách để có thể đạt được mục tiêu tài chính trong spacủa bạn nhé. Nếu chúng ta không ghi ra những kế hoạch. Nếu chúng ta không làm những bản kế hoạch thì có nghĩa là bạn đang từng bước đưa spa của bạn đi đến thất bại.

Chính vì vậy nên chúng ta cần phải có bàn kế hoạch cho spa của mình. Đầu tiên để chúng ta có thể có được những mục tiêu đạt được. Những mục tiêu tài chính trong spa thì bạn phải biết được trong năm 2022 bạn cần phải có bao nhiều tiền? Mục tiêu tài chính của bạn cần đạt được là bao nhiêu tiền với quy mô spa của chúng ta trước đây, có thể các bạn đang kinh doanh mở cửa ra thì làm, họ có khách thì làm không, có thích thì đóng cửa lại. Nhưng trong năm nay hãy ngồi xuống viết ra những kế hoạch, những mục tiêu cho spa của mình và khi bạn đặt kế hoạch. Ví dụ như với spa 5 giường bạn đặt một kế hoạch cho mình là 2 tỷ trong một năm.

Nếu bạn đi doanh thu 2 tỷ trong năm 2022 bạn cần phải đạt được với quy mô spa là 5 giường thì bạn chia nhỏ từng mục tiêu, từng con số, bạn lấy 2 tỷ đồng này bạn chia cho 12 tháng, vậy thì trong 12 tháng này 12 tháng, 2 tỷ chia cho 12 tháng thì mỗi tháng bạn sẽ đạt được 167tr đúng khuôn mặt 100 máy đó 160170 gì đó. Vậy thì trong một tháng, một một tháng chị có một trăm mấy chục triệu thôi. Vậy thì khi bạn lấy cái con số này bạn chia nhỏ ra thì bạn thấy nó rất là nhỏ đúng không? Mà còn nếu chúng ta không làm mà chúng ta nghe con số 2 tỷ nó rất là lớn, 3 năm giường 1 năm 2 tỷ rất thấp các bạn nha.

Chính vì vậy các con số lên đưa ra con số, ví dụ thôi nên chúng ta phải dựa vào việc khách hàng Chúng ta đang phục vụ này dựa vào tình hình khách hàng hiện tại và những dịch vụ bạn đang làm hướng đến cho khách hàng của bạn như thế nào thì chúng ta sẽ đưa ra những con số phù hợp nha. Và con số 2 tỷ này là một ví dụ của Liêm và khi bạn chia ra như vậy thì mỗi một tháng là một con số rất nhỏ đó mà. Và bạn lấy con số từ con số tháng này bạn chia cho ngày, ba mươi ngày nó xảy ra mỗi một ngày trong spa của bạn cần phải đạt được bao nhiêu tiền. Chính vì vậy, mục tiêu về tài chính bắt buộc bạn cần phải làm và để đạt được con số mục tiêu về tài chính này, bạn cần phải có những mục tiêu về chiến lược.

Bạn phải có sử dụng chiến lược gì để làm, cách nào để có thể mang khách hàng điểm với spa Nhưng hầu hết các bạn ba khi các bạn cho Liêm, các bạn đều nói rằng kinh doanh spa của bạn đang thất bại và bạn đang tính rằng là vì cái việc mà không có khách hàng nên bản tính bảng đi học thêm, học thêm về những cái nghề này, vẫn học thêm về những nghề kia nhưng không chúng ta chưa có khách hàng mà bạn chưa có khách hàng cho dù bạn học thêm nhiều như thế nào đi chăng nữa, có làm 5 năm rồi có dưới 100 khách hàng. Đây là một điều tối kỵ trong kinh doanh chúng ta không thể nào phát triển công việc kinh doanh khi chúng ta phục vụ một số lượng khách hàng quá ít như vậy.

Vì thế khi chúng ta kinh doanh, chúng ta phải có chiến lược. Bạn phải làm thế nào mang thật nhiều khách hàng đến với spa để có thể làm. Để có thể mang nhiều khách hàng đến với spa, bạn cần phải có những chiến lược như thế nào? Phải không ạ? đưa ra từng bước thiết lập mục tiêu, từng bước như vậy thì công việc kinh doanh của bạn mới đạt được kết quả. Hầu hết các chủ spa chúng ta không có được bản kế hoạch trong kinh doanh đang mở ra. spa nghĩ trong đầu bằng nghi những điều sơ sài và đi mua sắm máy móc thiết bị, phần làm không có được chiến lược khai trương không, có được chiến lược đầu năm không? Có được những cái chiến lược để áp dụng theo từng kỳ.

Việc bạn làm marketing ngày hôm qua hiệu quả chưa chắc đến ngày hôm nay nó hiệu quả. Cách bạn làm ngày hôm qua hiệu quả chưa chắc chắn hôm nay nó hiệu quả. Chính vì vậy, chúng ta cần phải đo lường tối ưu và thay đổi những mục tiêu thay đổi những con số đang đặt chỉ tiêu 2 tỷ, nhưng vì bạn có rất nhiều khách hàng đến với bạn bán được. Rất nhiều khách hàng hãy nâng chỉ tiêu về con số này lên và đạt được nó và nỗ lực để đạt được nó. Chính vì vậy, chúng ta làm kinh doanh, chúng ta phải biết đo lường con số và biết nâng cấp mình lên để có thể đọc được những con số cao hơn của ngày hôm qua chứ không phải là làm kinh doanh là mở cửa ra và có khách thì làm.

Không có khách bị đóng cửa và bạn phải có chiến lược như thế nào để giúp cho nhân sự của bạn bản được. Làm thế nào để nhân sự của bạn có thể chăm sóc khách hàng nhiều hơn? Làm thế nào để nhân sự của bạn yêu mến khách hàng hơn? Làm thế nào để khách hàng đến với spa của bạn và quay trở lại với spa của chúng ta nhiều lần hơn vì việc quay trở lại với ba thì mới tăng được doanh thu phải không nào? Một cái spa hoạt động hiệu quả, nghĩa là cả spađược nhiều khách hàng quay trở lại với spa của chúng ta. Chính vì vậy, trong kinh doanh hãy bán cái khách hàng có bày bán cái khách hàng cần chứ không phải bán cái bạn có và mục tiêu của bạn gây ra.

Tìm kiếm bao nhiêu khách hàng tiềm năng, biến bao nhiêu khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng của mình và khi họ trở thành khách hàng của mình, biến họ làm thế nào để biến hàng trở thành fan cuồng đây? Kế hoạch bạn cần phải làm để đạt được mục tiêu tài chính trong kinh doanh và đối với Liêm ở từng thời điểm, từng thời kỳ nên sẽ thiết kế ra cho mình rất nhiều những mục tiêu cần phải đạt được. Và khi đã có mục tiêu rồi, có con đường rồi chúng ta cứ như thế và đi đến đích của chúng ta. Nếu trong kinh doanh bạn không có mục tiêu cũng giống như việc bạn kinh doanh mà bạn không biết được là tiền nào, ra cái tiệt nào cả.

Khi bạn có được đồng nào, bạn lấy bẩn xài cho công việc hằng ngày, không phải hai cái tiền về tài hay lại tiền nha nè khác nhau. Tiền hằng ngày sinh hoạt gia đình là tiền riêng của bạn. Con tiền chúng ta trong kinh doanh là tiền riêng của chúng ta. Chính vì vậy không được lấy lộn xộn giữa hai cái loại chi phí này bạn cần phải đẹp mục tiêu, nhưng cái số lượng tiền mình đạt được này của ba đó là một nguồn tiền trong kinh doanh bánh nhận được nó và bạn phải biết sử dụng nó, đầu tư nó để nhưng nó lên như thế nào chứ không phải làm để phục vụ hằng ngày cho chúng ta. Các bạn nha. Rất nhiều chủ spa đang lẫn lộn giữa việc này vì cái việc là bạn không có được kế hoạch.

Bạn không có được cách làm nếu như bạn kinh doanh đó, nay bạn không thích kế ra mục tiêu cho mình và bạn đi được hai năm, ba năm bạn thất bại và bạn nghĩ rằng công việc này không dành cho tôi. Tôi đã làm được đâu. Tôi đã làm đó nhưng mà thất bại rồi đó. Tôi đang làm chủ nhưng thất bại rồi đó. Tôi không làm được đâu và bạn lại tiếp tục đi tìm một công việc mới và bạn phải mất thời gian 3 năm đến 5 năm làm lại. Và khi bạn bắt đầu một công việc mới, bạn lại trước một cái vòng lẩn quẩn không biết làm thế nào. Cuộc đời của chúng ta có bao nhiêu lần, ba năm có bao nhiêu lần năm con cái chúng ta lớn lên rất nhanh.

https://www.youtube.com/watch?v=3ZRY_aws7HQ

https://youtu.be/3ZRY_aws7HQLập kế hoạch trong kinh doanh 2022 để có thể đạt được doanh thu, để có thể đạt được mục tiêu tài chính trong kinh doanh thì bạn cần phải đặt ra những con số đặt ra, những mục tiêu trong kinh doanh để spa của bạn có được doanh thu. Để bạn đạt được mục t