10 cách để xem hiệu quả nha. 1 sử dụng review, 2, trung thực, 3 sử dụng câu hỏi 4, Sử dụng sự đồng thuận, 5 là hãy giúp đỡ khách hàng thay vì cố tình chốt khách hàng 6. Hãy quan tâm đến nỗi đau của khách hàng 7, 8 9 10 11 12. Là gì trong video ngày hôm
10 cách để xem hiệu quả nha. 1 sử dụng review, 2, trung thực, 3 sử dụng câu hỏi 4, Sử dụng sự đồng thuận, 5 là hãy giúp đỡ khách hàng thay vì cố tình chốt khách hàng 6. Hãy quan tâm đến nỗi đau của khách hàng 7, 8 9 10 11 12. Là gì trong video ngày hôm nay Liêm sẽ chia sẻ 12 cách để chúng ta có thể chốt sale hiệu quả và Liêm biết rằng ngoài kia rất nhiều bạn đã có khách hàng gọi điện cho mình, nhắn tin cho mình nhưng các bạn chốt sale trượt và nếu bạn là một trong những con người như vậy thì trong video ngày hôm nay, nội dung này là 12 cách chút sale dành cho bạn nhé. Hằng ngày, Liêm nhận được rất nhiều những tin nhắn của các bạn chủ spa các bạn kinh doanh online, các bạn bè bán mỹ phẩm, quần áo rất là nhiều.
Các bạn nhắn tin cho rằng chị Liêm ơi, làm sao để có thể chúc sao không bị trượt? Làm sao để KH họ nhắn tin cho mình? Mình có thể giúp đỡ khách hàng mùa hàng và có rất nhiều câu hỏi như vậy không thể nào trả lời từng bạn được và Liêm làm một video này sẽ chia sẻ cho các bạn 12 bước để bạn mười hai cách để các bạn chốt sale không bị trượt nha? Và chúng ta đi vào nội dung ngày hôm nay. Cách thứ nhất đó là sử dụng review Đây là bước đầu tiên mà các bạn sử dụng trong bán hàng cực kỳ hiệu quả Đây là những gì review thật của khách hàng của chúng ta. Họ đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng ta và chúng ta đưa những thông tin những review này lên.
Đây là một bằng chứng xác thực, mã có sự tin tưởng nhiều nhất cho khách hàng và khi những cái review này xuất hiện trên trang cá nhân của bạn, khách hàng, họ sẽ tin tưởng bạn vô cùng và đây là cách đầu tiên cách thứ hai để có thể chú sẽ hiệu quả. Đó là bạn hãy lắng nghe khách thèm chúng ta luôn luôn bị chốt sale trượt Một vấn đề rất nhiều người gặp phải đó là thao thao bất tuyệt nói về sản phẩm, dịch vụ của mình mà quên đi việc lắng nghe nỗi đau của khách hàng. Họ đang gặp vấn đề gì? Vì sao họ tìm đến chính bạn và người nào lắng nghe nhiều hơn? Người đó sẽ có nhiều thông tin, nhiều cái câu, những vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải và khi chúng ta là một người hỏi và khách hàng là người chia sẻ thì chúng ta sẽ là người giữ thế chủ động phải không nào? Và đây chính là điều giúp cho bạn chiếc xe một cách hiệu quả nha.
Và điều thứ ba các bạn nhớ điều thứ ba là chúng ta phải trung thực trong kinh doanh. Khi các bạn bán hàng, khi các bạn seo khi các bạn mang những sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng thì điều quan trọng đó là sự trung thực. Đừng lấy những cái sản phẩm mà có xuất xứ bạn tự làm tại Việt Nam mà bạn nói rằng những sản phẩm này là được đến từ Hàn Quốc, từ chối Châu Âu từ Mỹ. Đây sản phẩm ở đâu thì các bạn phải trung thực nói rằng đây là một sản phẩm các bạn tự làm tại Việt Nam hay những sản phẩm được làm được như thế nào tại Việt Nam hay tại Hàn Quốc, tại Mỹ, tại Pháp thì chúng ta phải cần phải trung thực với khách hàng.
Điều này sẽ quyết định được đến lâu dài trong kinh doanh của chúng ta, cho dù bất kỳ thêm một ngành nghề nào đều trung thực với khách hàng là điều bắt buộc để chúng ta đi được một con đường xa hơn và vững chắc hơn các bạn nhé. Và cái cách thứ 4 để có thể chốt xem một cách thành công đó là bạn sử dụng sự đồng thuận với khách hàng. Khi chúng ta nghe khách hàng đang gặp vấn đề mà khách hàng đang bị mụn mặt, khách hàng nên bị não sống lâu năm và không thể không chưa có phương pháp nào mà họ đang đau khổ với tình trạng này. Vậy thì lúc này hãy đồng thuận với khách hàng đừng dùng những từ rằng là tại vì chị sử dụng những sản phẩm chưa an toàn.
Tại vì tại vì tại vì khách hàng không thích nghe những điều này, khách hàng cần sự đồng thuận. Và nếu bạn anh là một người chủ, ba bạn mua người bán hàng online, bạn là một người bán hàng mỹ phẩm hay quần áo bạc đồng thuận với khách hàng chỗ này vì chỗ này khách hàng chưa tìm được một sản phẩm an toàn hay chưa có ai hướng dẫn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm phù hợp với làn da nên mới ảnh hưởng đến tình trạng đến giờ này da của khách hàng bị một tình trạng như thế này bà khách hàng họ yêu mến bạn vô cùng khi bạn sử dụng sự đồng cảm với họ. Đó là điều thứ tư sẽ giúp cho bạn bán hàng một cách hiệu quả.
Điều thứ năm là chúng ta tìm điểm chung giữa khách hàng và mình trong một cuộc hội thảo. Trong một cuộc nói chuyện, nếu bạn tìm ra điểm chung giữa mình và khách hàng thì khách hàng sẽ yêu mến bạn vô cùng. Chị ơi, trước đây em cũng từng có từng bị một trường hợp giống như chị trước đây vì em cũng bị mụn rất nhiều và em đã bỏ ra rất nhiều tiền nhưng em không thành công. Hay em cũng giống như chị và nhiều phụ nữ ngoài kia từng mua những sản phẩm vì thấy nó đẹp, vì nó quá đẹp nhưng chưa bao giờ em mở ra và trị các trường hợp này của chị giống như em trước đây Đây là chúng ta tìm điểm giống nhau giữa chúng ta và khắt khe và khách hàng sẽ vui vô cùng khi có một người đồng cảm, người giống mình như vậy.
Đó là điều thứ năm giúp bé đi đến con đường chốt xem một cách dễ dàng.. Điều thứ sáu là khi khách họ vào họ, inbox hãy giúp khách hàng mua hàng chứ. đừng có bán họ, hãy giúp khách hàng mua hàng chứ đừng cố tình bán hàng.. Đừng móc túi khách. Hãy giúp họ giải quyết những vấn đề và khi họ nói ra những nỗi đau, những vấn đề,. bạn hãy giúp cho họ mua những sản phẩm, dịch vụ này để về sử dụng cho làn da của họ. được đẹp hơn, chứ đừng cố tình trốn họ.. Một liệu trình.. .Hai Liệu trình, Một sản phẩm, hai sản phẩm. bạn sẽ thất bại và khách hàng họ yêu mến bạn vô cùng khi bạn giúp họ mua những sản phẩm, chọn những sản phẩm an toàn và. đó là điều thứ sáu sẽ giúp bạn tiến nhanh đến việc chốt sale. điều thứ 7 đó là?. Nói cho họ biết tại sao giờ này bạn cần phải sử dụng dịch sản phẩm, dịch vụ này?. Tại sao trong thời điểm này chị cần phải sử dụng cái sản phẩm này để giúp cho.
Làn da của chị tìm lại hàng rào bảo vệ da, giúp cho làn da của chị nó được khỏe từ bên trong? Và tại sao trong thời điểm này chỉ cần phải sử dụng cái liệu trình, đây là điều chúng ta giúp cho khách hàng sử dụng ngay lập tức? Đây là điều thứ 7 sẽ giúp cho bạn chốt sale một cách nhanh nhất nha , và điều thứ tám đó là chúng ta luôn luôn đặt câu hỏi Người bán hàng thành công là người đặt câu hỏi nhiều nhất, khi nào bạn đặt câu hỏi nhiều nhất, bà giật khai thác được thông tin khách hàng đang gặp ba. Bạn đặt câu hỏi Em là người dẫn dắt. Chính vì vậy, người dẫn dắt sẽ là người bán hàng tốt nhất và điều thứ tám.
Điều thứ tám của chúng ta ở đây đó là quên tâm đến nỗi đau của khách hàng nhiều hơn.. Thay vì cố tình trốn bạn.. Lắng nghe xong thì bạn hiểu những nỗi đau và bạn quan tâm đến nỗi đau nào lớn nhất. để bạn giải quyết vấn đề lớn nhất mà khách hàng đang gặp phải.. Khi bạn làm được điều này đủ lớn rồi thì khách hàng họ sẽ từng bước được mình giải. quyết những nỗi đau này và họ sẽ mua hàng của bạn ngay lập tức.. Và điều thứ chín là gì?. Điều thứ chín là hãy đối xử khách hàng giống như một người khách hàng VIP khi một. ai đó đến bên mình, khi một ai đó đến với chúng ta thì họ luôn luôn mong muốn được. phục vụ giống như một khách hàng VIP và bản thân chúng ta cũng đều muốn như vậy đúng không nào?. Chính vì vậy, hãy phục vụ khách hàng giống như một người kh ách hàng VIP thì bạn sẽ. chốt sale một cách dễ dàng và đây là những điều mà sẽ giúp bạn có được từng bước chốt sale.
Khách hàng một cách hiệu quả. Nếu như bạn có được chính cái điều lĩnh vừa nói thì các bạn sẽ bán hàng một cách nhanh hơn và sẽ trở thành những con người chú xe một cách dễ dàng để không nào. Và điều thứ mười Ly muốn chia sẻ với các bạn là đưa kết quả thực tế khách hàng đã thành công nhưng ngươi đã từng giống nhưng họ để giúp cho họ có sự tin tưởng vào lúc này họ sẽ xuống tiền chi tiền cho bạn 30. Điều này sẽ giúp cho bạn chú xe một cách thành công và đây là 10 điều bà Liêm đã bán hàng cho mình và cho ba của mình một cách dễ dàng. Thay vì các bạn cố tình móc túi khách hàng thì hãy giúp đỡ khách hàng mua hàng tốt hơn.
https://www.youtube.com/watch?v=AFx-hKUrTzA
https://youtu.be/AFx-hKUrTzA10 cách để xem hiệu quả nha. 1 sử dụng review, 2, trung thực, 3 sử dụng câu hỏi 4, Sử dụng sự đồng thuận, 5 là hãy giúp đỡ khách hàng thay vì cố tình chốt khách hàng 6. Hãy quan tâm đến nỗi đau của khách hàng 7, 8 9 10 11 12. Là gì trong video ngày hôm