Nỗi sợ lớn nhất khi bạn mở là gì, có phải là không, có khách hàng hay không nào? Đây là câu câu mà Liêm khảo sát rất nhiều chủ spa. Họ trả lời rằng sợ nhất là mở ra không có khách hàng và Liêm biết rằng nếu chúng ta không có khách hàng thì chúng ta sẽ

Nỗi sợ lớn nhất khi bạn mở là gì, có phải là không, có khách hàng hay không nào? Đây là câu câu mà Liêm khảo sát rất nhiều chủ spa. Họ trả lời rằng sợ nhất là mở ra không có khách hàng và Liêm biết rằng nếu chúng ta không có khách hàng thì chúng ta sẽ không có tiền. Và cho dù cái spa bạn đẹp như thế nào, to lớn như thế nào đi chăng nữa nhưng không có khách hàng thì mở ra làm cái gì. Và đây chính là nỗi đau mà các chủ spa đang không biết phải làm sao trong video ngày hôm nay Liêm sẽ đưa cho bạn cái giải pháp như thế nào để các bạn có thể biến cái nỗi sợ này thành một cái giải pháp để mình làm mạnh mẽ hơn nhé.

Nếu bạn là người đang chuẩn bị mở spa, nếu bạn là một người mở bar rồi nhưng vắng khách thì đây chính là video dành cho bạn nhé. Để có thể mở spa ra mà chúng ta có thật nhiều khách hàng không phải là chúng ta có thật nhiều tiền ra là được. Chúng ta có nhiều tiền chúng ta mở ra một cái spa, nếu bạn muốn làm thì nó ra đời rất là nhanh nhưng để chúng ta điều hành và phát triển được cái spa này để có thể vận hành được một cái spa này thì bạn phải có từng bước cơ bản và từng bước đó là gì? Đầu tiên mục tiêu đầu tiên chúng ta phải có đó là gì? Khách hàng Hầu hết chúng ta đi ngược với thị trường. Chúng ta đi tìm sản phẩm ở đây bạn luôn kinh doanh vì bạn nghĩ rằng bạn mở spa ra.

Bạn có tay nghề rất chuẩn. Bạn đi học rất nhiều tiền, về nghề rồi và bạn mở ra nhưng vì sao bạn làm không được? Vì sao bạn sợ không có khách hàng? Tại sao bạn có tay nghề giỏi rồi? Tại sao bạn có được kinh nghiệm giả rồi nhưng mà sợ không có khách hàng? Nếu chúng ta biết được điều mà chúng ta đang sai thì ở đây kinh doanh không phải là làm nghề. Việc chúng ta học nghề là điều đương nhiên, nhưng việc chúng ta làm cái nghề này chúng ta kinh doanh cái nghề spa này là khác hoàn toàn. Chính vì vậy kiến thức về kinh doanh nó khác với kiến thức về làm nghề để có thể kinh doanh trong bất kỳ một ngành nghề nào không? Riêng về nghề spa thì chúng ta phải biết mang khách hàng đến với spa của chúng ta.

Việc kinh doanh của ngày hôm nay không còn như việc kinh doanh của năm 10 năm trước nữa. Chính vì vậy, có rất nhiều spa, hàng trăm, hàng ngàn chủ spa ngoài kia họ biết nghề nhưng họ không có khách hàng là điều đương nhiên, vì biết nghe với mang khách hàng làm sao để cho khách hàng họ biết. Tại nơi đây chúng ta có một cái spa đẹp. Tại nơi đây chúng ta có một cái spa mà có người chủ có tay nghề rất giỏi. dĩ nhiên phải dùng về marketing và bán hàng đúng không nào nhưng các bạn luôn đi từ việc nghề không? Bạn có nghề và bạn mở một cái spa ra sau khi setup mở xong rồi mới bắt đầu lo sợ. Nhưng tại sao bạn không lo sợ, không có khách hàng trước khi bạn setup đi Chính vì vậy nên các bạn đang đi ngược lại rồi đang bị sai và chúng ta sai thì chúng ta cần phải sửa các bạn nhé.

Chúng ta phải đi tìm kiếm khách hàng để có thể tìm kiếm được khách hàng ở ngoài kia. Làm sao hàng trăm, hàng triệu người họ chọn bạn mà không phải chọn một ai đó ở ngoài kia thì bắt buộc chúng ta phải biết cách làm thế nào để khách hàng họ có thể chọn chúng ta. Làm thế nào để khách hàng thù, làm thế nào để chúng ta có thể thu hút được khách hàng? Ở đây, việc đầu tiên mọi người luôn đau đấu là làm sao để có khách hàng? Làm sao để tôi phục vụ được người này? làm sao bên spa kia nó có quá nhiều khách hàng, làm sao bên kia nó có nhiều khách hàng mà mình không có. Vậy thì ở đây chúng ta phải vẽ ra cái bước đầu tiên vẽ chân dung khách hàng có nghĩa là gì, nghĩa là mình muốn phục vụ con người như thế nào, ai ở độ tuổi nào, họ đang làm gì, họ ở đâu, không thể nào cứ chung chung chung chung khách hàng khách hàng.

Khách hàng của bạn là ai, họ bao nhiêu tuổi, họ đang sống ở đâu, họ đang làm. cái gì đầu tiên?. Bước một chúng ta phải vẽ ra chân dung khách hàng sau khi có được chân dung khách hàng.. Rồi bạn đi tìm xem họ đang ở đâu, trên mạng xã hội và họ đang ở đâu.. Ở ngoài.. Online và offline là bước thứ hai sau khi bạn vẽ ra được chân dung ở hai. bước rồi.. Bước thứ ba, bạn xem họ nói gì, họ nói những điều gì trên mạng xã hội, những điều. họ nói chính là những vấn đề họ đang gặp phải.. Khi chúng ta thấy được những vấn đề này thì chúng ta mới dùng những. kiến thức mà chúng ta đang học.. Về nghề nè, chúng ta mới dùng những kiến thức, những cái kinh nghiệm của. mình nè, chúng ta giải quyết được gì cho họ, chúng ta giúp đỡ được gì cho họ?. Đây là bước thứ ba là chúng ta đã từng bước, đã tìm ra được nỗi đau rồi sau khi tìm.

Nỗi đau mới đi tìm giải pháp để giúp đỡ khách hàng đúng, không nào sử dụng những kiến thức . của mình là bước thứ tư.. Dùng giải pháp để giải quyết những vấn đề cho họ.. Sau khi ở giải pháp này bạn đã giúp cho họ để ý đến bạn nè, thu hút được họ đến. bạn nè là bước thứ tư là bắt đầu có khách hàng rồi thu hút được rồi.. Đến bức thứ năm, sản phẩm, dịch vụ nào của bạn giải quyết được nỗi. đau đủ lớn của họ.. Đó là bước thứ năm.. Ở bước này bạn đã ra được khách hàng rồi các bạn nha và ở đây cứ như thế từng bước,. từng bước nhân.. Để làm được điều này, bạn phải học về marketing, bạn phải học về bán hàng marketing. là gì?. Bán hàng là gì, có rất là nhiều người hiểu một khái niệm chung chung giống như khách. hàng là gì, khách hàng tiềm năng là gì và marketing là gì, bán hàng là gì?. Nghe tới marketing các bạn không hiểu và nghe tới marketing bất các bạn, nó.

Nghĩ nó sâu xa nào. Marketing làm những điều đơn giản thôi. Hãy làm sao để cho người khác tin tưởng vào mình, làm sao để họ chọn mình trong hàng trăm, hàng ngàn người ở ngoài kia. Hãy xem hành vi mua hàng của bạn là gì. Bạn mua hàng bạn cứ mua theo kiểu là chi tiết kỹ lưỡng hay không thì khách hàng của chúng ta cũng vậy. Bạn có chọn một người nào bán hàng mà có sự tin tưởng hay không thì khách hàng của chúng ta cũng vậy nên đầu tiên bạn phải xây dựng được một hình tượng như thế nào là marketing là xây dựng một hình ảnh của mình như thế nào để làm marketing không đồng hay một là marketing trả phí? Nếu được chúng ta làm song hai cái sẽ tốt hơn và khi chúng ta có được cái từng bước như vậy rồi giúp cho họ tin tưởng mình rồi và marketing nó rất đơn giản.

Bạn đừng có nghĩ cái gì sâu xa hết, làm những việc hằng ngày, ví dụ như Facebook của bạn thì làm sao đừng đưa những điều tiêu cực lên Facebook. Không ai thích đến một nơi làm đẹp mà người chủ spa luôn bớt những điều tiêu cực lên Facebook cả, chém giết cướp hiếp gì đó. Ở đây họ luôn mong muốn thấy bạn giải quyết được nỗi đau, những vấn đề họ đang bị mụn, bị nám, bị béo như thế nào. Chính vì vậy mà trên trên Facebook của chúng ta chỉ xuất hiện những kiến thức, những điều trao đi giá trị, thu hút những điều tích cực, những con người tích cực đến với của chúng ta. Hay bạn mở một cái fanpage thì fanpage của spa bạn nói về điều gì? Giải quyết được vấn đề gì, đưa nó lên là một cái trang fanpage lên và làm đơn giản nó hàng ngày đưa bài viết đưa video livestream lên là đủ rồi.

Chính vì vậy, đó là cách làm Maketing các bạn nha, nên đừng có nghĩ cái gì sâu xa khi những việc đơn giản chúng ta chưa làm được và khách hàng họ chỉ cần như vậy mà thôi Chính vì thế mà nếu bạn luôn chờ những việc hoàn hảo để làm thì không bao giờ có sự hoàn hảo nào. Khi bạn không hoàn thành, không làm cho nó hoàn thành thì làm sao nó hoàn hảo. Chính vì vậy, ở đây bạn mong muốn có khách hàng nhưng bạn không muốn xây dựng. Chính vì thế, khi bạn chuẩn bị mở spa, hầu hết 90 % chủ spa lo sợ không có khách hàng. Vậy thì từng bước các bạn làm đi nên đã hướng dẫn cho các bạn cái cách tìm ra khách hàng rồi.

Làm thế nào để giúp họ thu hút đến mình? Làm thế nào từ cái việc thu hút biến họ trở thành khách hàng mua hàng của mình rồi. Và chúng ta làm ở cái marketing đơn giản như thế nào đến khi họ đến và chúng ta học về cái cách bán hàng là gì? Bán hàng không phải là suốt ngày cứ bán chốt bán chốt, không phải trau đi giá trị đủ lớn, khách hàng sẽ tự mua hàng của bạn mà thôi. Giải quyết những vấn đề đủ lớn. Ví dụ spa của bạn đang vắng khách nên giúp cho bạn giải quyết được vấn đề như thế nào, giúp cho bạn mang khách hàng để ta giúp cho bạn bán hàng như thế nào, giúp cho khách hàng yêu mến bạn như thế nào thì lúc đó tự bạn sẽ học những cái lớp học của Liêm mà thôi.

Chính vì vậy nên bạn hãy giải quyết những vấn đề đủ lớn cho khách hàng của bạn thì họ sẽ mua hàng của bạn một cách dễ dàng với một tâm thế giúp đỡ khách hàng chứ không phải là lấy tiền của một ai đó rồi bỏ họ các bạn nhé. Chính vì vậy mà bán hàng kinh doanh spa để có khách hàng là một điều cực kỳ đơn giản, nhưng chúng ta luôn đi đường tắt nhưng trong công việc kinh doanh không có cái gì đi đường tắt là dẫn đến lâu dài cả. Chính vì vậy, nên chúc cho các bạn xem video này ghi ra từng bước chi tiết để biết được rằng kinh doanh spa tìm kiếm khách hàng với những điều đơn giản nhất các bạn nhé. Nếu bạn cảm thấy video này hay hãy giúp Liêm share nó về, biết đâu bạn sẽ giúp đỡ rất nhiều người ở ngoài kia giống như Liêm đang giúp đỡ bạn cái thành quả chuông để theo dõi kênh của Liêm nha.

https://www.youtube.com/watch?v=jR8xwezCDI8

https://youtu.be/jR8xwezCDI8Nỗi sợ lớn nhất khi bạn mở là gì, có phải là không, có khách hàng hay không nào? Đây là câu câu mà Liêm khảo sát rất nhiều chủ spa. Họ trả lời rằng sợ nhất là mở ra không có khách hàng và Liêm biết rằng nếu chúng ta không có khách hàng thì chúng ta sẽ