Hi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  rồi nhập Nếu như các bạn đang kinh doanh các sản  . phẩm như là vì spa làm đẹp thẩm mỹ viện thì các  bạn không thể bỏ qua bên này vào bên trong video  . này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tận dụng cái

Hi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  rồi nhập Nếu như các bạn đang kinh doanh các sản  . phẩm như là vì spa làm đẹp thẩm mỹ viện thì các  bạn không thể bỏ qua bên này vào bên trong video  . này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tận dụng cái  nền tảng Facebook s để giúp cho cửa hàng thương  . hiệu hay là cái thẩm mỹ viện Spa bạn sẽ có  được nhiều khách hàng hơn thì bên phải màn  . hình của mình đang là các chiến dịch chạy cho  Spa là mệt Hiện tại thì kết quả quảng cáo rất  . tốt và thu được rất nhiều lượt đăng kí lực nhắn  tin và họ bắt đầu có nhiều khách hàng tiềm năng  . hơn thay vì việc các bạn đã marketing truyền  thống hay là chúng ta không có nhiều lượng  . khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng không  biết đến thương hiệu Thì bây giờ mình sẽ hướng  . dẫn cho các bạn cách để xây dựng một chiến dịch  quảng cáo trên Facebook cho ngành hàng spa làm.

Đẹp để hiệu quả hơn vì các bạn sẽ phải thực  hành ngay bây giờ và mình sẽ quay video màn  . hình Quá trình mình thao tác xây dựng một chiến  dịch quảng cáo để các bạn hình nắm rõ hơn Anh  . Anh hello chào bạn thì trước mắt thì các bạn phải  chuẩn bị nội dung để chúng ta quảng cáo đối với  . ngành spa và làm đẹp Thì mình khuyên là bạn có thể  sử dụng nội dung dạng video bởi vì nó sẽ trực quan  . thu hút cũng như là sẽ hiệu quả cao hơn so với  bay tiết thông thường trước mắt mình đó là một  . cái bài viết mà mình đang chuẩn bị quảng cáo thì  các bạn có thể tham khảo nội dung hả Ừ thì khi  . mà các bạn quảng cáo thì bạn phải chuẩn bị các bạn  có thể sử dụng tài khoản cá nhân hoặc là tài khoản  . doanh nghiệp đối với bạn nào mà bị khóa tài khoản  rồi á thì các bạn có thể là sử dụng cái tài khoản  . mới bởi vì các ngành làm đẹp spa thì nó rất hay  bị hạn chế tài khoản quảng cáo thì các bạn có thể.

Là sử dụng phụ như tài khoản viên chính thông  hay nhưng mà mình khuyên nhé thì các bạn phải  . kiểm tra nội dung cũng như là cam kết của các bạn  trước khi đăng tải trước khi chạy quảng cáo có vi  . phạm gì hay không đấy để chúng ta cánh gửi do lạnh  nhớ nhưng mà thấy cái Tết của An vi phạm các bạn  . có dùng tài khoản doanh nghiệp hay là tài khoản cá  nhân thì nó cũng sẽ bị quá thôi các bạn từ một số  . những tài khoản đặc biệt thì nó sẽ ít bị hạn chế  hơn các bạn mừng cửa sổ mới và truy cập vào trình  . quản lí quảng cáo giúp mình nhé đối với bạn nào  mới Chúng ta mở đầu quảng cáo gì chúng ta sẽ không  . dành một phần này lắm thì mình sẽ chỉ thêm các  bạn thêm một cái phần này thì đầu tiên thì các bạn  . mở giao diện ra thì chúng ta sẽ thấy tên mình tên  cái giao diện màn hình là đang là cái Tình Của Núi.

Thì các bạn muốn chạy được quảng cáo cho các bạn  phải có phương thức thanh toán cho Facebook vì lúc  . này để các bạn muốn chúng ta thêm các phương thức  thanh toán vào ấy thì các bạn sẽ ấn vào thứ nhất  . là các bạn truy cập vào mục cài đặt này Ơ sao đấy  các bạn sẽ ở một nút cài đặt ở phía bên tay trái  . của chúng ta hát OK đây là giao diện một chiến  dịch của chúng ta có được cả à Còn việc mà chúng  . ta xây dựng để chúng ta ấn vào cài đặt đỉnh ta  thêm vậy Phương thức thanh toán thì chúng ta phải  . đem làm sao bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn nữa  các bạn không cài đặt tiếp theo thì các bạn sẽ ấn  . mục Mở phần cài đặt thanh toán ở đây thì mình đã  thêm sẵn một cái thẻ Visa rồi đấy mặc định làm các  . bạn sẽ chưa Có cái thẻ visa ở đây thì các bạn sẽ  nhấn màu nút thêm rồi nhập thông tin vào thôi a ở.

Đây mình đã thêm xong rồi thì mình sẽ vào trong  trình quản lí quảng cáo để mình tạo chiến dịch  . Ừ rồi thì đầu tiên các bạn ấn vào nút tạo thì nó  xuất hiện ra một cái cửa sổ tương tự mặc định thì  . chúng ta sẽ thường là chúng ta hay chọn là tương  tác truy cập hoặc là lời tin nhắn thì ở đây mình  . đang chạy mục tiêu là để chú khách hàng nhắn tin  thì mình sẽ chọn là tin nhắn bạn Nam mong muốn có  . nhiều lượt thích lực comment và tương tác trên  bài viết thì các bạn sẽ chọn vào mục lực tương  . tác rồi thì mình sẽ rất nhanh phần này nhá rồi cái  mục đặt tên thì các bạn có thể là đặt tên theo là  . sao để các bạn có thể dễ quản lý là được cũng  không nhất thiết phải có một cái cú pháp được  . tên là ấy cái thứ hai chi mà nó xuất hiện ra cửa  sổ đầu tiên cửa sổ của sẽ rất chiến dịch thì các  . bạn sẽ chọn mất cân sách lời khuyên là các bạn  cũng chỉ nên chạy một cái mất danh sách nhỏ ban.

Đầu để chúng ta ổn định cái tài khoản quảng cáo  cũng nhà ổn định cái nội dung quảng cáo sau đấy  . Tớ bạn có thể tăng ngân sách lên bởi những ngày  tiếp theo ở mục chiến lược giá thầu chiến dịch  . thì các bạn có thể là để là giới hạn giá thầu hoặc  là giới hạn Ý bạn là số lượng cao nhất mình khuyên  . ấy thì các bạn cứ để mặc định đi bạn nào mà học  Quảng cáo chuyên sâu thì có thể tìm hiểu thêm  . phần này ở những video lần tới mức tiếp theo là ở  mục loại quảng cáo các bạn nên sử dụng ở đây có 3  . cái ông tơ là Messenger WhatsApp và insta thì  chúng ta chỉ nên chọn Messenger thôi What are  . thì nó không phổ biến ở Việt Nam Còn Instagram thì  đối với sản phẩm nào phù hợp thì các bạn sẽ chọn  . insta vị như thời trang cho giới trẻ hoặc là một  số sản phẩm mỹ phẩm a tiếp theo là mục đối tượng  . ở đây hiểu đơn giản là khách hàng Bạn là ai ai xem  quảng cáo của các bạn thì các bạn sự tích vào đây.

Ở đây thì mình sẽ chạy ở khu vực này các bạn nên  tức vào những người sống tại vị trí này nhá thì  . mình đang chạy trong một cái Star ở Lâm Đồng thì  mình sẽ tích vào ở Lâm Đồng để những người dân  . những khách hàng ở khu vực Lâm Đồng có thể thấy  được quảng cáo của mình Ok cái thứ hai là về độ  . tuổi nhá các bạn phải phân tích thật kỹ là những  cái người ở độ tuổi nào Họ sẽ sử dụng sản phẩm  . của bạn thay vì là chúng ta tập trung bằng dàn  trải như tất cả độ tuổi thì nó sẽ không hiệu quả  . a tiếp theo là vì cái spa làm đẹp cho nữ thì chắc  chắn là mình phải để là giới tính nữ rồi đúng đắn  . các bạn có thể chọn một số như sở thích liên quan  trong hành vi Facebook như là xa như là thẩm mỹ  . viện như là làm đẹp như làm Nếu như cá mặt chạy  sản phẩm về môi thì có thể là chọn làm môi này  . chọn về lông mày này hay là ví dụ trên các bạn bán  sản phẩm lấy ra thì có thể chọn vào da mặt skin.

Tre hay là nếu như các bạn đang đi sâu hơn thì có  thể như là các sản phẩm bút kẻ mắt son môi hay là  . những người mua hàng đã tương tác yêu thích skin  Vân Vân ở đây thì mình sẽ nhấn nút ok thì mình đã  . ta kết mẫu cho các bạn tham khảo tiếp theo thì  cấp trên đối tượng thì các bạn sẽ tích vào nhé  . lưu lại cái tao viết này để lần tới Nếu như các  bạn chạy quảng cáo các bạn thấy không mất nhiều  . thời gian để lọc ăn beat ở vị trí quảng cáo đối  với các bạn mới chạy quảng cáo thì chúng ta nên  . để tự động đây không nhất thiết chúng ta phải chọn  vị trí thủ công đâu bởi vì với các bạn chọn quá  . sâu mà không Chính xác vì giá thầu xây cao và  quảng cáo sơ mi đắt nếu như mà chúng ta không  . có nhiều kiến thức về Quảng cáo thì chúng ta cứ để  mặc định là tự động Facebook mới thứ tự ưu tiên và. Tham khảo ngay các thiết kế banner cho spa giúp cho quảng cáo facebook hiệu quả hơn.

Phân phối của các bạn một cách tốt nhất ở mục cuối  cùng ở chính là mục chọn bài viết cũng như là thêm  . Phan Văn viện hay là tạo quảng cáo thì thường mình  sẽ cho kéo tơ là sử dụng biết có sẵn bởi vì nó sẽ  . hiển thị kết quả quảng cáo ở trên Fanpage của mình  thì tiếp theo mình sẽ mở cái bài viết các bạn có  . thể sao chép lại đi và dán AD vào năm mục tất cả  và viết để tìm kiếm bài viết đề xuất Sau đó các  . bạn nhấp vào và chọn mới biết cần quảng cáo Ừ để  quảng cáo của các bạn chắc chắn xuất bản không bị  . sai thì các bạn nên kiểm tra kỹ trước khi chúng  ta xuất bản các vị trí quảng cáo phù hợp có khả  . năng tự hồi tốt Ok như vậy thì mình đã xuất bản  xong một chiến dịch quảng cáo trên cho các sản  . phẩm làm đẹp thì nếu như các bạn muốn tạo nhiều  chiến dịch trong thời gian ngắn thì bây giờ mình.

Sẽ hướng dẫn các bạn cách để xem nhóm quảng cáo  thứ nhất các bạn chọn vào chiến dịch ở mục Sanchez  . chúng ta sẽ kích vào mục đại chiến dịch mới ở  đây mình đang muốn đổi cái mục tiêu của bài thứ  . hai là mục lượng tương tác bởi vì cái bà kia mình  chạy tin nhắn rồi ok thì mình chỉ cần đổi bục tin  . nhắn thôi ở đây mình không phải thay đổi quá nhiều  và mình chỉ cần đăng đấy và mình đang chạy 2 bài  . 1 bài tương tác và một bài tin nhắn Ừ Nếu như các  bạn muốn sao chép và chạy nhiều bài viết khác nhau  . thì làm sao bây giờ mình sẽ hướng dẫn tiếp tục các  bạn sẽ mà sao chép nhé thì tương tự các bạn tạo  . một nhóm quảng cáo mới xong cách vào mục số 3 sau  đó các bạn sẽ ấn vào mục thay đổi và viết và chọn  . bài viết mới cần quảng cáo như vậy thì mình đã tạo  thành công 3 chiến dịch quảng cáo gồm có một chiến.

Dịch quảng cáo tin nhắn một chiến dịch tương tác  và một chiến dịch tin nhắn tiếp nhưng mà lại bài  . viết khác thì các bạn thấy đó cải cách để mình  tại một chiến dịch quảng cáo trong ngành hàng ta  . làm đẹp nó không quá khó Tuy nhiên cái khó ở đây  là cách để các bạn chuẩn bị nội dung làm sao cho  . nó thu hút và cái thứ nhất cái thứ hai là việc xác  định nhóm khách hàng mục tiêu một cách chính xác  . kỹ càng và đâu là nhóm khách hàng tiềm năng để  chúng ta thể nâng cao có hiệu quả quảng cáo và  . cái cuối cùng khi các bạn đã sao chép lên Dinh thì  các bạn phải phân tích được nhóm đối tượng nào thì  . quả nhất Ok và bây giờ thì mình chỉ chờ quảng cáo  xét duyệt và bắt đầu mình sẽ cho kết quả tương hơn  . quảng cáo không hiệu quả thì các bạn phải tạm  trong chiến dịch mới và phân nhóm cao nhất mới.

https://youtu.be/DcLj7qE6v-IHi xin chào các bạn đã quay lại với kênh của mình  rồi nhập Nếu như các bạn đang kinh doanh các sản  . phẩm như là vì spa làm đẹp thẩm mỹ viện thì các  bạn không thể bỏ qua bên này vào bên trong video  . này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn tận dụng cái