Anh đào tạo nhân viên theo quy trình nếu trong công việc kinh doanh chúng ta có quy trình cho . nhân viên làm việc thì đó là một công việc quá tuyệt vời đúng không nào Nhưng nếu bạn chỉ đưa . ra quy trình và bạn nói rằng hãy làm theo quy trình của
Anh đào tạo nhân viên theo quy trình nếu trong công việc kinh doanh chúng ta có quy trình cho . nhân viên làm việc thì đó là một công việc quá tuyệt vời đúng không nào Nhưng nếu bạn chỉ đưa . ra quy trình và bạn nói rằng hãy làm theo quy trình của tôi và nếu như không tuân thủ những quy . trình của tôi thì sẽ bị phạt hoặc bị nghỉ vị Vậy thì bên cạnh bạn sẽ không còn một người nhân viên . nào cả và điều đó sẽ như thế nào để em sẽ chia sẻ cho cả nhà mình trong video ngày hôm nay nhá. hàng ngày có rất là nhiều người chủ Spa các bạn inbox Lim các bạn nói rằng là chị ơi chị em làm . quy trình với hướng dẫn em làm quy trình của ba với vì tại Spa của em không có quy trình rất giờ . em làm việc bằng miệng thôi nhưng em thấy rằng chị nói rằng để mà có thể 3 Ừ thì chúng ta sử dụng quy . trình nên em muốn chị hướng dẫn em là quy trình Vậy thì mẹ hiểu gì về quy trình Và bên cạnh đó.
Cô rất là nhiều chủ Spa đang gặp phải tình trạng là họ chị Bây giờ em làm quy trình và em đưa các . quy trình này cho nhân viên yêu cầu nhân viên làm theo đúng các quy trình này cho em nếu không đúng . thì em cho nghỉ việc vậy thì có được không ạ họ những câu hỏi của bạn rất là hay nè Tại vì ông . ngoài kia có rất là nhiều chủ Spa lipid rằng các bạn cũng giống như các bạn đang họ lên vì . các bạn làm việc không có quy trình các bạn đang làm việc của một cách là hướng dẫn cho nhân viên . của chúng ta bằng điện Còn nếu như các bạn làm việc có quy trình và các bạn cũng không có sự . dẫn dắt họ không có sự hướng dẫn họ sử dụng các quy trình này mà chỉ biết áp đặt họ vào việc sử . dụng những quy trình lúc này nhưng sự sẽ bỏ chúng ta ra đi và công việc của bạn sẽ không tốt Vậy thì . làm thế nào để có thể là chúng ta đưa ra những quy trình và thông qua những quy các nhân viên.
Của chúng ta có thể tự dép làm việc để không để các bạn chờ lâu nữa nên sẽ hướng dẫn cho các bạn . cái cách mà chúng ta có thể làm được điều này Đầu tiên chúng ta phải biết được là một doanh . nghiệp bất kỳ một doanh nghiệp nào hoạt động muốn thành công thì đều phải có từng quy trình trong . từng khâu tại ba thì chúng ta sẽ có những quy trình nào Nêu ví dụ ha quy trình mở cửa ra là . như thế nào quy trình đón tiếp khách Mới lần đầu tiên đến với Spa là như thế nào quy trình Chào . Hảo khách là như thế nào và Quy trình tư vấn quy trình chốt sale quy trình Chăm sóc khách hàng quy . trình bán hàng cho khách hàng tất cả những điều này chúng ta cần phải có từng bước 1 2 3 4 5 rõ . ràng các bạn đều lo lắng rằng vì các bạn làm quy trình chưa đúng việc mất các bạn là quy trình bị . sai nhưng không khi chúng ta bắt đầu làm chúng ta liệt kê tất cả những điều chúng ta đang làm.
Diễn ra hàng ngày sau đó chúng ta sẽ sắp xếp nó lại khi bạn sẽ ở điều nào phù hợp thì bạn giữ . lại và bạn tiếp tục sử dụng nó và điều nào không phù hợp Chúng ta sẽ bỏ ra đi lại đó đi dần dần Và . cứ như vậy bạn sẽ có một được một quy trình hoàn thiện trong công việc trong 3 của bạn vì mỗi 3 sẽ . có một quy mô một cách làm khác nhau Chính vì vậy Ở đây nếu bạn sau chép hay là bạn thấy ai . đó là Mà bạn làm theo nó không được vì nó phải phù hợp với các quy mô cái ngành nghề bạn đang . làm và khi bạn cứ từng bước từng bước như vậy Mình làm quy trình thì nó sẽ có một quy trình . chuẩn để trong Spa của bạn thực hiện và Ban đầu chúng ta sẽ chưa Có những điều nào mà nó suy sẽ . được chính vì vậy những bước ban đầu bạn cần phải làm và khi chúng ta có được những cái quy . trình ban đầu rồi Làm thế nào để nhân sự chúng ta trước giờ người ta làm bằng miệng thôi hướng dẫn.
Người này hướng dẫn người kia qua bằng miệng bằng cách hướng dẫn hàng ngày người ta không làm trên . giấy tờ vậy Khi bạn có quy trình chuẩn rồi Làm thế nào để bạn có thể áp dụng được cho nhân sau . khi bạn nói nhân viên của bạn không nghe vì trước giờ bạn đâu làm điều này đâu mà bây giờ hôm nghe . Ừ lúc nào và hầu hết đây Lĩnh Ba đã từng hoạt động rồi và không có quy trình nên khi đưa quy . trình nhân viên không thực hiện và đối với những bạn bắt đầu mở ba thì điều này càng khó hơn nữa vì . bạn không biết bắt đầu từ đâu Công việc của bạn chưa diễn ra mà không biết Nó phải diễn ra hàng . ngày như thế nào trên thực tế cả và việc sai quy trình đối với các bạn cực kỳ khó khăn và Lý biết . rằng có rất là nhiều bạn chuẩn bị mở cửa cho mình mà không biết bắt đầu xây dựng quy trình từ đâu và.
Các bạn biết không Khi chúng ta hãy làm việc Khi chúng ta làm việc của chúng ta chỉ nghĩ thôi chúng . ta chỉ nghĩ trong đầu thôi Thì thực tế khi các bạn các bạn nói với Linh rằng là xây dựng em viết quy . trình như thế này các bạn tự viết và gửi liên thì em viết như thế này chị xem được hay không nên họ . làm sao để em có thể áp dụng được những điều này thì các bạn nó là áp dụng kỷ luật để cho nhân viên . có thể làm việc nếu không áp dụng theo đúng các quy trình này thì các bạn không được làm việc tại . spa nhưng đối với Liêm cái cách mà chúng ta có thể các nhân viên của chúng ta áp dụng được quy trình . dù bạn là ba mới mở 2 spa từng làm lâu năm đó cũng y như vậy vì khi mới mở chúng ta mới là người bắt . đầu chúng ta chưa biết việc gì diễn ra đúng này nhưng chúng ta biết được quy trình là bước 1 trong.
Ví dụ chăm sóc da đi mất một bạn sẽ tẩy trang bước 2 sữa rửa mặt bằng liệt kê những cái đơn . giản trước ra trong một cái trang giấy thức vào lúc này bạn sẽ hồi vẫn đúc kết với lại bạn xem xét . từng vấn đề Và khi bạn mở cửa bằng áp dụng những cái điều này cho nhân viên của bạn từ những bước . đơn giản và thông qua thực tế Bạn sẽ điều chỉnh sửa đổi nó còn khi các bạn mở ba lâu năm bằng . áp dụng quy trình vào nhân viên của bạn không làm thì lúc này bạn sẽ là người dẫn dắt họ từng bước . từng bước bạn sẽ cho nhân sự bạn thấy bàn sẽ là người truyền lửa cho họ lúc nào và lúc này từng . bước bạn làm theo đúng quy trình đối với một liệu trình chăm sóc da dưới đây Chúng ta chỉ làm qua . loa như vậy nhưng hiện nay chúng ta phải lên một kế hoạch để có thể giúp dịch ba của chúng ta tuyệt . vời hơn trong mắt Anh chuyên nghiệp Home trong mắt khách hàng thì chị muốn rằng tất cả nhân viên của.
Chúng ta ở đây đều lặng giống như nhau và từng bước phải yêu cầu đúng theo quy trình mà Spa của . chúng ta đưa ra Và lúc này mỗi người sẽ có nhiệm vụ học theo quy trình này dù bạn làm bao nhiêu . năm đi chăng nữa Nhưng khi nhân viên làm bao nhiêu năm đi trong đời nhưng khi nhân viên đọc một bản . quy trình các bước từng bước rõ ràng như vậy thì họ rất là dễ làm việc ở đây là bạn phải thiết kế . qui trình qui trình càng đơn giản càng tốt để cho trình độ của tất cả những người thấp nhất trong ba . của bạn đều phải áp dụng được và sau đó chúng ta mới dạy dỗ họ dù dắt họ để họ có thể áp dụng tốt . với công cụ này và chúng ta sẽ có nhiều các quy trình lớn hơn đã áp dụng diễn dịch vụ chuyên sâu . nhiều tiền hơn đón nào cái đơn giản Chúng Ta Chưa làm được gì không thể nào chúng ta làm được cái.
Chuyên sâu cả chính như vậy mà quy trình là những bước ban đầu bạn phải là người hiểu nó các bạn . phải là người làm được nó gặp khi từng bước bằng nhiều giác họ Và bên cạnh đó chúng ta sẽ áp dụng . tính kỷ luật trong đã tính kỷ luật thì bạn phải áp dụng ngay từ khi bạn mở ba đốt nào bên đứa từng . có rất là nhiều video nói về tính kỷ luật trong spa Nếu ba bạn có quy trình nêu ra bạn có những . quy trình chi tiết từ 1 đến 10 đến 20 đến 30 từng bước rất rõ ràng nhưng bạn đưa ra nhân sự của bạn . làm được ngày hôm nay ngày mai không có bạn ở Ba các bạn lại quay lại về với công việc như cũ không . áp dụng quy trình mỗi người một kiểu mỗi người một tay nè Vậy thì khách hàng đến ngày hôm nay một bạn . là một kiểu tuần sau một bạn khác là một kiểu vậy thì tính chuyên nghiệp của ba bạn ở đâu và mặc dù.
Bạn có quy trình như nhân viên bạn không áp dụng bạn có đuổi được dân sự không bạn đuổi hết Ai sẽ . người làm cho bạn lúc này tính kỷ luật sẽ được áp dụng ở đây như thế nào nghĩa là khi có quy trình . Bạn Phở ẩm thực giám sát việc thực hiện quy trình này và khi bạn đưa ra việc thưởng phạt trong Spa . của bạn áp dụng tính kỷ luật trong Spa của bạn thì cho dù bạn có bao nhiêu quy trình đi chăng . nữa thì nhân viên của bạn sẽ làm việc đúng kích tuân thủ đúng sự kỷ luật này và bạn hãy biến cho . sự ép người ta sử dụng việc quy trình thành với việc người ta tự giác sử dụng quy trình Vì khi có . quy trình là các cơ hội để cho người nhân viên tận phát triển bản thân mình cơ hội để họ làm việc tốt . hơn tự giác hơn chứ không phải là ép buộc còn nếu bạn nào bạn chủ thứ ba nào đang bị khó khăn trong.
https://www.youtube.com/watch?v=555onNk7res
https://youtu.be/555onNk7resAnh đào tạo nhân viên theo quy trình nếu trong công việc kinh doanh chúng ta có quy trình cho . nhân viên làm việc thì đó là một công việc quá tuyệt vời đúng không nào Nhưng nếu bạn chỉ đưa . ra quy trình và bạn nói rằng hãy làm theo quy trình của