Đây là toàn bộ mô hình kinh doanh giúp t tăng gấp 5 lần doanh số. chỉ sau 3 năm. tôi hy vọng khi các bạn áp dụng được theo đúng mô hình này. nó sẽ giúp các bạn tăng doanh số lên 1 cách ngoại mục. trong thời gian tới. Tôi là bác sĩ Cao Xuân Ngọc, hiện l

Đây là toàn bộ mô hình kinh doanh giúp t tăng gấp 5 lần doanh số. chỉ sau 3 năm. tôi hy vọng khi các bạn áp dụng được theo đúng mô hình này. nó sẽ giúp các bạn tăng doanh số lên 1 cách ngoại mục. trong thời gian tới. Tôi là bác sĩ Cao Xuân Ngọc, hiện là giảng viên. lớp laser laser thẩm mỹ của khoa y dược đại học quốc gia đại học hà nội. là giám đốc của trung tâm thẩm mỹ Dr.Ngọc. giống như nhiều người khác. tôi cũng có mong muốn kinh doanh. tôi đã mở thẩm mỹ viện đầu tiên ngay sau khi ra trường. là tháng 12 năm 2014. khi mở thẩm mỹ viện đầu tiên như vây. tôi cứ ngĩ. mình là bác sĩ , mình có chuyên môn giỏi, giỏi mình sẽ thành công. nhưng thực tế thì không như vậy. sau 1 thời gian kinh doanh, tôi mới phát hiện ra, giỏi thôi chưa đủ. khi mà mình giỏi nhưng không có khách hàng hàng thì không thể nào có doanh số được.

Sau 1 năm kinh doanh thì tôi đã phải đóng cửa cửa TMV đầu tiên. nó có rất nhiều lý do đóng cửa TMV đấy. tôi lại tiếp tục mở cơ sở thứ 2. cơ sở này còn lớn hơn cơ sở đầu tiên. lúc này áp lực về doanh số lại càng tăng. đặc biệt là tiền chi ra cao hơn rất là nhiều tiền thu vào. lúc ấy tôi bắt đầu bị bế tắc. tôi biết có rất là nhiều người. các bạn bạn đang xem video. đang bắt đầu kinh doanh. chúng ta cứ ngĩ rằng chúng ta có chuyên môn không là đã kinh doanh thành công rồi. giống như tôi ngày trước. tại thời điểm ấy tôi vô cùng bế tắc. tôi không biết cách xử lý như thế nào. một số người chia sẻ với tôi là. phải quảng cáo , maketting. tôi đã thuê 1 đội chạy quảng cáo và làm maketting. lúc ấy tôi không hề biết maketting là gì cả. chỉ đơn giản là đi thuê. và họ bảo đã chạy quảng cáo cho rất nhiều cơ sở spa như chụp ảnh profile công ty cho sapa để quảng cáo trên các trang báo, rồi đẩy mạnh chạy facebook ads…. nên cứ yên tâm đi.

Lúc ấy tôi đưa ra 1 chiến lược. thực ra lúc ấy tôi cũng không biết nhiều. thấy 1 cơ sở chạy quảng cáo như thế này. nên bảo họ làm giống cơ sở đó. tôi vẫn nhớ là tôi chạy quảng cáo về đièu trị nám trong vòng 2 buổi. để khách đến cơ sở mình và chốt seo. sau khi chạy chương trình ấy. tôi mất 21,5 triệu. có 3 khách hàng hàng đến. khi 3 khách hàng đến. tôi không chốt được khách nào cả. và mất toàn bộ số tiền chạy quảng cáo đấy. gánh nặng về tài chính lại càng tăng. lúc ấy tôi cảm thấy càng bế tắc hơn. lúc ấy tôi bắt đầu tìm hiểu và tham gia 1 khóa học về kinh doanh. tại thời điểm ấy, tôi có tham gia vào 1 chương trình kinh doanh. trong vòng 1 năm. của thầy Phạm Thành Long. số tiền bỏ ra để đi học rất là lớn. vô cùng với tôi và 1 số các anh chị. một người bác sĩ mới ra trường. không có tư duy gì về kinh doanh. đặc biệt trong 6 năm học tại đại học y hà nội.

Những kiến thức học được đều là chuyên môn cả. tôi chỉ được học về cách điều trị bệnh. không được học cái gì về kinh doanh cả. tôi cũng hề hiểu đièu gì cả, nhưng vấn đề là tôi làm thôi. bất kỳ cái gì thầy nói tôi làm tôi đều làm hết. không bỏ qua cái gì cả. sau khi làm, có những cái hiệu quả, những cái không. cơ sở 2 của tôi bắt đầu suy sụp tiếp. những cái tôi làm nó không hề hiệu quả ngay lần đầu tiên. sau 1 năm nữa, tôi tiếp tiếp tục đóng của cơ sở thứ 2. và lúc ấy tôi bắt đàu đi làm thuê. lúc này, tôi mở 1 cơ sở rất bé thôi. nó nằm trên tầng 2 của 1 tòa nhà rất là nhỏ. lúc này tôi bắt đầu áp dụng lại tất cả những kiến thức ngày xưa. và lúc này nó bắt đầu có hiệu quả. ngay tại luc này đây. cách đây tầm 12 tuần. tôi vẫn chưa hình dung được mô hình kinh doanh nó là như thế nào. và tôi bắt đầu nhìn lại. tôi đọc lại các quyển sách ngày xưa đi học.

Và xem tất cả các mô hình kinh doanh. và mới nhận ra 1 mô hình tổng thể. và khi làm làm từng bước, từng bước mô hình tổng thể như thế. chắc chắn bạn sẽ thành công. rất nhiều các bạn đang xem video này. các bạn bế tắc trong công việc kinh doanh của mình. nên tôi quyết định quay video này để một phần nào đấy. ít nhất là giúp các bạn biết con đường chúng ta đi là như thế nào. việc các bạn đi nhanh hay đi chậm là do các bạn. chúng ta cố gắng đi càng nhanh càng tốt. hy vọng sau bài chia sẻ ngày hôm nay. các bạn sẽ làm nó. đừng tin vào những gì tôi nói, hãy tin vào trải nghiệm của các bạn. vì tất cả những gì tôi làm là hiệu quả đối với tôi. nhưng chưa chắc là hiệu quả đối với các bạn. như hồi xưa tất cả các kiến thức thầy dậy cho tôi, thầy áp dụng có hiệu quả. nhưng chỉ có 1 vài kiến thức tôi áp dụng có hiệu quả với tôi.

Và tôi chắt lọc trong lĩnh vực spa này. và mấu chốt khi chúng ta bước vào kinh doanh. đặc biệt là spa. trong kinh doanh về spa, thẩm mỹ viện này. mấu chốt, cốt lõi là gì. đó chính là DATA. phải có data khách hàng. data khách hàng tiềm năng. đây là mấu chốt. data này có thể là. số điện thoại, hay là email. làm sao để ta có được data đó. đầu tiên ta phải biết chắc chắn. khách hàng mình là ai. phải biết khách hàng tiềm năng của mình là ai?. rồi sau đó mới đi tìm. học viên của tôi, khi mà tôi hỏi. khách hàng tiềm năng của bạn là ai. là phụ nữ. chúng ta cố gắng tìm cho chính xác khách hàng tiềm năng của mình là ai. sau đấy chúng ta mới biết được data khách hàng. ví dụ khách hàng tiềm năng của tôi là các chủ spa. vì tôi đi đào tạo. tôi cũng có spa, tôi tập trung chính vào lĩnh vực trẻ hóa da. những người tầm 3040 tuổi. lĩnh vực trẻ hóa da của tôi.

Chi phí khá cao. khách hàng phải rơi vào ngưỡng 3040 tuổi. người trẻ hơn, khả năng chi trả sẽ ít hơn. tập trung ở hai vùng: hà nội và thành phố hồ chí minh. người ta sẽ có nhu cầu trẻ hóa da. những người thường có thu nhập cao. sẽ thích những mỹ phảm cao cấp. sẽ sử dụng smart phone đắt tiền. tôi sẽ sẽ biết để nhận diện khách hàng của tôi là ai. đầu tiên. phải biết được khách hàng tiềm năng của mình là ai. chúng ta phải xác định được dịch vụ chúng ta cung cấp là gì. học viên của tôi. khi các bạn kinh doanh. tôi thường hướng các bạn tập chung vào 1 thứ. chúng ta đi sâu về nó. lúc ấy chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết khách hàng tiềm năng của mình. 1 cơ sở tâp trung vào trị mụn. 1 cơ sở chuyên tập trung điều trị nám. hay điều trị giảm béo. khi ấy sẽ biết được khách hàng tiềm năng của mình là ai. sau đó chúng ta phải xem người ta đang gặp vấn đè gì.

https://youtu.be/6ABEPvJZvNcĐây là toàn bộ mô hình kinh doanh giúp t tăng gấp 5 lần doanh số. chỉ sau 3 năm. tôi hy vọng khi các bạn áp dụng được theo đúng mô hình này. nó sẽ giúp các bạn tăng doanh số lên 1 cách ngoại mục. trong thời gian tới. Tôi là bác sĩ Cao Xuân Ngọc, hiện l